วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

Search Engine Optimization 2010 (SEO) บริการโปรโมทเว็บไซต์ของท่านให้ติด 10 อันดับแรก


บริการโปรโมทเว็บไซต์ ให้ติดอันดับ 10 เว็บไซต์แรก ใน Google ด้านซ้ายมือ ด้วยเทคนิด SEO

ทีมงาน Siamranking มีประสบการณ์ในการโปรโมทเว็บ จำนวนมาก เราให้ความสำคัญในการประชาสัมพันธ์ ผ่าน Search Engine ชั้นนำของโลกอย่าง GOOGLE , YaHoo, MSN เพื่อสร้างโอกาสทางการตลอดออนไลน์ ของธุรกิจ ให้กับลูกค้าเรา เพียงคุณไว้วางใจ ให้ Siamranking โปรโมทเว็บไซต์ เราพร้อมจะผลักดันเว็บไซต์ ให้ประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายที่คุณต้องการ
กว่า 98% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย คงรู้จัก Google.com ดีอยู่แล้วว่าคือ Search Engine ที่มีผลลัพธ์การค้นหา ที่ดีที่สุด เพราะ Google.com นี้ยังได้รับการยอมรับว่าเป็น Search Engine ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลกด้วย และรองรับ การค้นหา ได้หลายภาษา รวมถึงภาษาไทย อีกด้วย

ความนิยมในการใช้ Search Engine หลักในการ ค้นหาข้อมูล ของคนทั่วโลก


จากข้อมูลการวิจัยดังกล่าว พบว่า Google Yahoo และ MSN ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุดตามลำดับ
การค้นหาเว็บ ผ่าน Search Engine จะทำการค้นหาหน้าเว็บไซต์ที่มี "Keyword" ตามที่เราพิมพ์ลงไปทันที และบ่อยครั้งที่เราทำการค้นหาไปแล้ว พบว่ามีหน้าเว็บไซต์จำนวนมากที่มี "Keyword" ตามที่เราพิมพ์ลงไป นับล้านเว็บ และก็แน่นอนอีกเช่นกันว่า เว็บไซต์ที่ปรากฏในหน้าแรก ๆ ของการค้นหา จะได้รับการ Click เข้าไปเยี่ยมชมมากกว่า เว็บไซต์ที่ถูกแสดงอยู่ในหน้าหลังๆ และด้วยเหตุผลดังกล่าว "ผลลัพท์ของการค้นหาจาก Search Engine" จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ที่เจ้าของเว็บไซต์ต่าง ๆ ควรหันมาให้ความสำคัญ ในการพัฒนาเว็บไซต์ของตัวเอง โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์ ให้ติดอันดับ Search Engine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น